Lời giới thiệu

      Chào các chị em đã, đang và sẽ đam mê với môn nghệ thuật đan móc len sợi. Trên thế giới, đan móc là một trong những môn nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ và khéo léo. Đã có rất nhiều tạp chí riêng biệt về thời trang đan  móc ở các nước Châu Âu như Nga, Pháp, Hà Lan,... hoặc ở Châu Á như Nhật bản, Trung Quốc... Tuy nhiên, ở Việt Nam, những sách, báo, tạp chí về thời trang đan móc chưa được phổ biến, chủ yếu là du nhập sách đan móc của Trung Quốc ở các cửa hàng nhỏ lẻ, các mẫu đan móc không đa dạng, phong phú và không được cập nhật theo xu hướng thời trang đan móc trên thế giới.

       Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của chị em yêu đan móc, Thời trang đan móc sẽ tổng hợp và giới thiệu tới các chị em những mẫu móc váy áo mùa hè, khăn mũ, áo khoác mùa đông, đồ bới, đồ lót....mới nhất hiện đang được ưa chuộng trên thế giới. Ngoài ra Thời trang đan móc còn giới thiệu những quyển tạp chí chuyên biệt dành cho trẻ em từ sơ sinh cho đến 12 tuổi. Tất cả những mẫu trên tạp chí đều có hướng dẫn cụ thể bằng đồ hình, rất dễ thực hiện.

      Vì số lượng tạp chí rất đa dạng và phong phú nên Thời trang đan móc chỉ trích đăng hướng dẫn một vài mẫu cho mỗi quyển tạp chí được giới thiệu. Nếu chị em nào có nhu cầu in ra vui lòng liên hệ qua email, mọi chi phí chỉ tính trên mỗi trang in. Rất mong mọi ý kiến góp ý để Thời trang đan móc trở thành kênh thông tin hữu ích về thế giớ thời trang đan móc. Thân ái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét